0917.600.047

Hotline bán hàng

0917.600.047

Chăm sóc khách hàng

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng từ 2 - 4 ngày
Xe đẩy hàng inox 4 bánh

Xe đẩy hàng inox 4 bánh

SKU: 000021

Liên hệ
Với những ưu điểm vượt trội mà xe đẩy hàng inox 4 bánh đem lại, xe đã được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống hàng ngày. Xe đẩy inox 1 tầng không chỉ giúp nâng cao năng suất làm việc, hỗ trợ con người đỡ vất vả trong quá trình vận chuyển hàng hóa nó còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Thông tin chi tiết

Với những ưu điểm vượt trội mà xe đẩy hàng inox 4 bánh đem lại, xe đã được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống hàng ngày. Xe đẩy inox 1 tầng không chỉ giúp nâng cao năng suất làm việc, hỗ trợ con người đỡ vất vả trong quá trình vận chuyển hàng hóa nó còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

 

 

Thông số kỹ thuật xe đẩy inox 4 bánh:

– Xuất xứ: Inox Việt Nam – Việt Nam.

– Chất liệu: Inox 304, thường được sử dụng cho các sản phẩm gia dụng.

– Hàn argon được đánh bóng chống oxi hóa.

– Mặt xe đẩy bằng inox 304 dày 1 ly đến 1.5 ly.

– Có 4 bánh xe 2 bánh tĩnh, 2 bánh động.

– Kết cấu và kiểu dáng công nghiệp.

– Kích thước sản phẩm: (L):900 x (W)510 x (H)900 mm hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Xe đẩy tay inox 4 bánh có đặc điểm gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm sức người, giảm thời gian lao động, nâng cao hiệu suất lao động… mà những chiếc xe đẩy tay inox 4 bánh đã được ra đời. Với những ưu điểm vượt trội và tiện ích mà xe được trang bị nó đã trở thành công cụ hữu ích trong các nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn,…

Ngoài vận chuyển hàng hóa, nó còn được mọi người ứng dụng vào rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Với thiết kế 1 tầng cùng 4 bánh xe chắc chắn bạn có thể sử dụng xe đẩy inox 1 tầng để di chuyển nhiều loại đồ vật từ nhỏ bé, cồng kềnh cho nên trọng lượng lớn từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng mà không hề tốn sức, tốn nhân lực.

Ưu điểm vượt trội của xe đẩy inox 1 tầng

– Xe đẩy inox 1 tầng có thể vận chuyển được rất nhiều đồ vật, hàng hóa có trọng lượng lớn và cồng kềnh nhờ thiết kế tối ưu dạng chữ L và chất liệu inox dày dặn và bền bỉ.

– Độ bền và độ sáng của xe được đánh giá rất cao theo thời gian. Không bị ăn mòn, không làm các sản phẩm bị ố vàng do các vết hoen gỉ gây ra. Vệ sinh dễ dàng dù dầu mỡ hay mắm muối bám vào xe nhờ inox 304.

– Kích thước phù hợp với mọi vóc dáng của con người nên khi sử dụng sẽ thấy rất thoải mái. Các bạn cũng có thể đặt riêng kích thước để phù hợp yêu cầu của từng công việc.

Với sự xuất hiện của xe đẩy inox 1 tầng con người đã đỡ vất vả hơn rất nhiều trong quá trình vận chuyển lượng lớn hàng hóa từ nơi này sang nơi khác. Nó giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc vào việc vận chuyển, khuân vác. Chính vì tính ưu việt mà xe đẩy inox có được mà nó đã được các nhà hàng, khách sạn, nhà máy, xí nghiệp… lựa chọn rất nhiều.

Nhờ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nên các bạn có thể đặt riêng kích thước xe sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Lưu ý cách bảo quản và sử dụng xe đẩy inox 4 bánh

– Khi vệ sinh các loại xe đẩy inox các bạn chỉ nên sử dụng các loại chất tẩy rửa loại nhẹ như dầu rửa bát, nước lau kính sau đó mới đến chất tẩy rửa chuyên dụng. Sử dụng các loại khăn mềm để lau chùi vết bẩn.

– Để đảm bảo xe luôn được mới, giữ được độ sáng bóng của inox sau khi rửa xong bằng nước sạch các bạn hãy dùng khăn lau khô sạch sẽ và để ở nơi thoáng mát. Lưu ý không sử dụng các loại nước tẩy rửa có C-lo vì C-lo gây phản ứng hóa học sẽ làm cho inox mất đi độ sáng của nó.

– Không sử dụng các vật nhọn, sắc hoặc dùng cọ sắt để đánh, chà sát các vết bẩn cứng đầu như keo dán, nhãn mác dính trên xe đẩy inox 1 tầng. Nó sẽ làm xước xe và khiến tuổi thọ sử dụng giảm đi. Chỉ nên dùng nước ấm và khăn mềm để vệ sinh các vết bẩn này.

– Thường xuyên kiểm tra các bánh xe để tránh trường hợp bánh xe không hoạt động gây khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa. Tra dầu mỡ khi cần thiết.

Nhanh tay đặt hàng tại Thùng Rác Việt để nhận được nhiều ưu đãi với mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.