0917.600.047

Hotline bán hàng

0917.600.047

Chăm sóc khách hàng

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng từ 2 - 4 ngày
Thanh ốp góc vuông

Thanh ốp góc vuông

SKU: 000003

Liên hệ
Thanh ốp góc vuông là một sản phẩm thiết bị giao thông chuyên dụng nhằm bảo vệ góc tường mà xe hoặc người đi lại dễ va chạm với góc tường. Sử dụng thanh ốp là xu hướng xây dựng mới cho công trình.

Thông tin chi tiết

Giới thiệu thanh ốp góc vuông

Ngày nay, thanh ốp góc vuông là một sản phẩm thiết bị giao thông chuyên dụng nhằm bảo vệ góc tường mà xe hoặc người đi lại dễ va chạm với góc tường. Sử dụng thanh ốp là xu hướng xây dựng mới cho công trình. Thanh giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho văn phòng, không gian làm việc của bạn. Hãy cùng lựa chọn và sử dụng sản phẩm tối ưu này nhé!

Đặc trưng và ứng dụng sản phẩm

Thanh ốp góc vuông có chiều dài tiêu chuẩn là 600mm và 800mm và sản xuất theo yêu cầu cho những kích thước khác. Sản phẩm được thiết kế để bảo vệ rìa cột trong các công trình. Ốp góc làm giảm nguy cơ sứt mử, vỡ góc của cột/ cọc trụ. Thanh thường được gắn vào các rìa cột, đặc biệt là cả 4 góc của các cột trụ trong tầng hầm đậu xe cũng như các góc tường trong các cơ sở công nghiệp. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo cho những rìa cột sứt mẻ ở những bãi đỗ xe, bệnh viện, nhà điều dưỡng, thư viện, khách sạn, trường học, điểm thể thao và vô số các khu vực khác.

- Loại: Ốp góc vuông

- Chất liệu: Cao su thiên nhiên

- Chiều dài: 800mm

- Chiều rộng: 100mm

- Chiều dày: 12mm

- Trọng lượng: 2,2 kg 

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

Thanh ốp góc vuông được làm từ chất liệu cao su chất lượng tốt, lưu hóa trong nhiệt độ cao, có độ bền và độ dẻo mềm cứng của cao su ở độ thích hợp nhất, bền với ma sát và có độ đàn hồi cao, có thể bảo vệ xe và công trình kiến trúc một cách hiệu quả. Chất liệu màu vàng dễ nhận vào ban ngày, sử dụng chất liệu phản quang cao, tại vị trí thiếu ánh sáng hoặc ban đêm càng dễ thu hút sự chú ý của người lái xe, nâng cao độ an toàn khi vào bãi đỗ xe

Thanh ốp cột góc vuông

+ Ốp góc có chiều dài tiêu chuẩn là 600mm và 800mm, Sản xuất theo yêu cầu cho những kích thước khác

+ Ứng dụng cho các bãi đỗ xe ô tô, tầng hầm để xe, các khu vực công nghiệp hay thương mại

+ Bảo vệ các góc trong nhà máy tránh được va chạm do di chuyển của đồ vật

+ Màu sắc chủ đạo là màu đen, khách hàng có thể yêu cầu thêm sọc vàng

+ Dễ dàng lắp đặt với ốc vít và cầu epoxy

+ Miếng ốp góc được sản xuất từ cao su thiên nhiên có khả năng chống chịu va đập cao. Sản phẩm được thiết kế để bảo vệ rìa cột trong các công trình. Ốp góc làm giảm nguy cơ sứt mử, vỡ góc của cột/ cọc trụ. Chúng thường được gắn vào các rìa cột, đặc biệt là cả 4 góc của các cột trụ trong tầng hầm đậu xe cũng như các góc tường trong các cơ sở công nghiệp.

 Chúng thích hợp cho các khu vực giao thông hạng nặng đến trung bình và cả các khu vực di chuyển bằng xe đẩy. Chúng là giải pháp hoàn hảo cho những rìa cột sứt mẻ ở những bãi đỗ xe, bệnh viện, nhà điều dưỡng, thư viện, khách sạn, trường học, điểm thể thao và vô số các khu vực thương mại khác

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm Thanh ốp góc vuông
  • Dòng sản phẩm Thiết bị an toàn giao thông
  • Màu sắc Vàng + đen
  • Kiểu dáng Đơn giản, dễ sử dụng
  • Chất liệu Bằng chất liệu cao su thiên nhiên

Một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm

Trước khi sử dụng, cần kiểm tra và xem xét kĩ sản phẩm.

Lắp đặt dễ dàng nhờ bắn trực tiếp 6 ốc vít vào tường đảm bảo độ chắc chắn, bền vững.

Sản phẩm dễ lau chùi, rửa bằng nước hoặc khăn ướt.

Không nên sử dụng các loại nước vệ sinh có tính tẩy rửa mạnh, vì sẽ làm hao mòn và mất đi độ bóng đẹp tự nhiên của thanh. Với những vết bẩn khó lau trên bề mặt thanh thì phải lau chùi ngay, với những vết bẩn “cứng đầu” thì nên dùng nước nóng hoặc nước ấm tùy để lau.

Thường xuyên kiểm tra thanh để có biện pháp thay ngay khi cần thiết.

NƠI MUA ỐP GÓC VUÔNG GIAO THÔNG UY TÍN NHẤT

Thùng Rác Việt chuyên bán sản phẩm dây đai an toàn bảo hộ lao động chất lượng, cam kết về giá và sản phẩm, giúp bạn tìm ra nhiều gợi ý tham khảo tốt với các thương hiệu nổi tiếng như dây đai an toàn Bảo Hộ Pháp Deltaplus ,Proguard, giày jogger, marugo, king power,... cho bạn chọn lựa hoàn hảo và đáng tin cậy.

Việc kinh doanh, mua, giày bảo hộ lao động  không chỉ là việc để thu lợi nhuận mà còn là một công việc có ảnh hưởng lớn đến sự an toàn và tính mạng của con người. Do đó, luôn đặt lợi ích khách hàng lên làm đầu Thùng Rác Việt không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín và chất lượng thương hiệu, giúp bạn cảm thấy an tâm và được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc.