0917.600.047

Hotline bán hàng

0917.600.047

Chăm sóc khách hàng

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng từ 2 - 4 ngày
Thanh ốp góc tròn

Thanh ốp góc tròn

SKU: 000004

Liên hệ
Thanh ốp góc tròn là thiết bị được làm từ cao su gắn vào các thành cột để giảm chấn khi các phương tiện va chạm vào cột. Đặc biệt, thanh được dán miếng phản quang giúp cho người điều khiển phương tiện giao thông dễ dàng quan sát để lái xe an toàn vào chỗ đỗ khi vào bãi gửi xe hay tầng hầm…

Thông tin chi tiết

Giới thiệu thanh ốp góc tròn

Thanh ốp góc tròn là thiết bị được làm từ cao su gắn vào các thành cột để giảm chấn khi các phương tiện va chạm vào cột. Đặc biệt, thanh được dán miếng phản quang giúp cho người điều khiển phương tiện giao thông dễ dàng quan sát để lái xe an toàn vào chỗ đỗ khi vào bãi gửi xe hay tầng hầm…Hãy cùng lựa chọn sản phẩm hữu ích đem đến sự an toàn cho mọi người nhé!

Ưu điểm sản phẩm

  • Màu sắc tươi, rõ, càng tăng thêm mỹ quan cho bãi đỗ xe.
  • Chất liệu phản quang màu vàng bao bên ngoài, kết hợp hai màu đen vàng dễ nhận biết.
  • Sử dụng chất liệu cao su ép, bền với ma sát, độ đàn hồi cao, có thể bảo vệ góc tường, cả tường và xe đều không bị tổn hại.
  • Lắp đặt thuận tiện, bền kiên cố.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Thanh ốp góc tròn
  • Dòng sản phẩm: Thiết bị an toàn giao thông
  • Màu sắc: Vàng + đen
  • Kiểu dáng: Đơn giản, dễ sử dụng
  • Chất liệu: Bằng chất liệu cao su thiên nhiên 

Thông tin và ứng dụng sản phẩm

Thanh ốp góc tròn được thiết kế đơn giản với chiều dài tiêu chuẩn là 600mm và 800mm, trọng lượng 2,6 kg. Thanh được làm từ cao su thiên nhiên, kháng được với tất cả dung môi, axit loãng, kháng ánh sáng mặt trời và tác động của tia ozon và khả năng sử dụng rất tốt trong môi trường điều kiện thời tiết khắc nhiệt.
 
Thanh ốp góc tròn là một trong những thiết bị an toàn giao thông thuộc nhóm ốp góc cột giúp giảm chấn, tránh va đập, được sử dụng nhiều trong các nhà gửi xe, khu vực thi công hay những khu công nghiệp, trong nhà xưởng, cân hàng hóa, hai cánh cửa trong nhà để xe gia đình v.v… nhằm bảo vệ góc tường mà xe hoặc người đi lại dễ va chạm với góc tường. Sản phẩm thích hợp cho các khu vực giao thông hạng nặng đến trung bình và cả các khu vực di chuyển bằng xe đẩy. 

Một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm

  • Trước khi sử dụng, cần kiểm tra và xem xét kĩ sản phẩm.
  • Lắp đặt thanh dễ dàng nhờ bắn trực tiếp 6 ốc vít vào tường đảm bảo độ chắc chắn, bền vững.
  • Sản phẩm dễ lau chùi, rửa bằng nước hoặc khăn ướt.
  • Không nên sử dụng các loại nước vệ sinh có tính tẩy rửa mạnh, vì sẽ làm hao mòn và mất đi độ bóng đẹp tự nhiên của thanh. Với những vết bẩn khó lau trên bề mặt thanh thì phải lau chùi ngay, với những vết bẩn “cứng đầu” thì nên dùng nước nóng hoặc nước ấm tùy để lau.
  • Thường xuyên kiểm tra thanh để có biện pháp thay ngay khi cần thiết.

NƠI MUA ỐP GÓC TRÒN GIAO THÔNG UY TÍN NHẤT

Thùng Rác Việt chuyên bán sản phẩm dây đai an toàn bảo hộ lao động chất lượng, cam kết về giá và sản phẩm, giúp bạn tìm ra nhiều gợi ý tham khảo tốt với các thương hiệu nổi tiếng như dây đai an toàn Bảo Hộ Pháp Deltaplus ,Proguard, giày jogger, marugo, king power,... cho bạn chọn lựa hoàn hảo và đáng tin cậy. Việc kinh doanh, mua, giày bảo hộ lao động  không chỉ là việc để thu lợi nhuận mà còn là một công việc có ảnh hưởng lớn đến sự an toàn và tính mạng của con người.

Do đó, luôn đặt lợi ích khách hàng lên làm đầu, Thùng Rác Việt không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín và chất lượng thương hiệu, giúp bạn cảm thấy an tâm và được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc.