0917.600.047

Hotline bán hàng

0917.600.047

Chăm sóc khách hàng

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng từ 2 - 4 ngày
Xe đẩy thức ăn 3 tầng inox 304

Xe đẩy thức ăn 3 tầng inox 304

SKU: 000010

Liên hệ
Xe đẩy thức ăn 3 tầng là sản phẩm được thiết kế với 3 tầng tiện dụng thường được sử dụng để di chuyển đồ ăn thức uống linh hoạt trong các khách sạn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp cho đến các hàng quán bình thường.

Thông tin chi tiết

Xe đẩy thức ăn 3 tầng là sản phẩm được thiết kế với 3 tầng tiện dụng thường được sử dụng để di chuyển đồ ăn thức uống linh hoạt trong các khách sạn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp cho đến các hàng quán bình thường.

Trong bài viết dưới đây Thùng Rác Việt sẽ giúp Quý khách hiểu hơn về cấu tạo, sự tiện dụng cũng như ưu điểm tuyệt vời của xe đẩy thức ăn.

Xe đẩy thức ăn có lẽ không còn xa lạ gì nữa đối với nhiều người nhưng đôi khi hỏi khái niệm về dòng sản phẩm này thì không phải ai cũng định nghĩa được một cách rõ ràng và mạch lạc.

Xe đẩy phục vụ đóng vai trò như một người vận chuyển một lượng lớn đồ ăn, thức uống từ nơi này sang nơi khác mà nếu sử dụng sức người sẽ rất mất rất nhiều công sức và thời gian.

1. Cấu tạo của xe đẩy thức ăn 3 tầng inox 304

- Xe đẩy thức ăn nhà hàng được làm từ inox 304 cao cấp, bề mặt sản phẩm sáng làm tăng sự chuyên nghiệp của nhà hàng, quán ăn,... Bên cạnh đó inox 304 với khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao

- Thiết kế hai khung tay nắm inox chắc chắn, an toàn kết hợp thêm các lang can 3 mặt hoặc 4 mặt chống rớt dụng cụ ra bên ngoài.

- Các góc của xe đẩy inox được bo tròn tinh tế, hạn chế những trầy xước nếu chẳng may xảy ra va chạm

- Sản phẩm còn được thiết kế thêm 4 bánh xe chống trượt bên dưới giúp quá trình vận chuyển trở nên linh hoạt và an toàn hơn. Đặc biệt với hệ thống khóa được lắp dưới bánh xe sẽ giúp xe đẩy được cố định trên bề mặt, không bị trượt dễ dàng ở các mặt phẳng nghiêng.

2. Thông số kỹ thuật 

  • Mã sản phẩm: XDI-03
  • Xuất xứ: Inox VIỆT NAM
  • Mặt gửi đồ inox 304, dày 1.0 mm
  • Khung và tay nắm inox 304*Þ32mm
  • Bánh xe không gây ồn, có khóa chống trượt
  • Kích thước: 900 x 500 x 1000 mm
  • Xe đẩy inox có kết cấu và kiểu dáng công nghiệp.

Xe đẩy inox 3 tầng không còn là sản phẩm xa lạ gì đối với nhiều người. Chúng ta có thể bắt gặp sản phẩm này ở nhiều nơi, từ bệnh viện, nhà hàng, siêu thị, căng tin,….

Sản phẩm xe đẩy inox 3 tầng rất hữu dụng đối với một số công việc cần chuyển chở nhiều vật dụng nhỏ và phải di chuyển đến nhiều vị trí. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng loại xe đẩy này luôn rất cao trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm này có bán tại công ty Inox Việt Nam.

3. Một số ưu điểm và ứng dụng nổi bật của xe đẩy inox 3 tầng:

Xe đẩy 3 tầng được chế tạo từ inox là một hợp kim của sắt nhưng không bị biến màu và ăn mòn như các loại thép thường thấy khác. Chính vì vậy, tuổi thọ của xe sẽ rất cao và đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.

Chất liệu inox 304 có khả năng chống được quá trình oxy hóa do đó, loại xe này không bị ăn mòn và hư hỏng trong các điều kiện nhiệt độ cho dù là khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, inox có độ cứng và độ dẻo khá tốt nên có thể gia công và chế tạo ra nhiều mẫu xe đẩy với kiểu dáng khác nhau và đạt được độ thẩm mỹ cao.

Xe đẩy 3 tầng là sản phẩm tiện lợi được sử dụng nhiều trong nhà bếp, bệnh viện, căn tin,…với thiết kế có bánh xe để di chuyển và tay cầm nên rất tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian cho nhân viên khi cần đem thức ăn, thực phẩm hay dụng cụ y tế đến nhiều vị trí khác nhau. Khi cần di chuyển nhân viên chỉ cần đẩy một cách nhẹ nhàng ở tay cầm, khi cần cố định, xe có lắp hệ thống khóa dưới thân xe để giữ xe đứng yên một chỗ nên rất thuận tiện khi làm việc.

4. Một số lưu ý khi sử dụng xe đẩy inox 3 tầng:

Sau khi sử dụng xe đẩy inox để chuyên chở hàng hóa hay thực phẩm thì cần được vệ sinh ngay để đảm bảo độ bền và độ sáng bóng của sản phẩm được lâu dài.

Để vệ sinh xe, bạn chi cần một chiếc khăn mềm có thấm nước ấm là có thể lau sạch các vết bẩn trên xe một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Lưu ý không nên sử dụng các đồ vật có độ ma sát cao để lau chùi và vệ sinh xe sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Bảo dưỡng định kỳ, tra dầu mỡ vào bánh xe thường xuyên giúp cho xe luôn hoạt động nhẹ nhàng và dễ di chuyển.

Nếu bạn cần mua xe đẩy inox 3 tầng chất lượng tốt, hãy chat zalo với chúng tôi để mua được hàng với giá gốc và yên tâm về nguồn gốc sản phẩm bạn nhé