Thùng Rác Việt chuyên cung ứng dịch vụ dọn dẹp nhà cửa, dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ lau dọn vệ sinh, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà mới xây, vệ sinh nhà ở lâu ngày với giá cam kết rẻ nhất thị trường, sạch và luôn sạch mới tính tiền.

Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Thùng Rác Việt, đơn vị cung cấp với bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất năm 2020. Nếu bạn là khách hàng đang tìm dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa hay dịch vụ vệ sinh công nghiệp và bạn tìm một đơn vị có bảng giá dịch vụ một cách chi tiết nhất thì hãy tham khảo ở Thùng Rác Việt chúng tôi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm hiểu rõ hơn về quy trình khảo sát báo giá, quy trình thực hiện các bước công việc và bảng giá dịch vụ vệ sinh năm 2020 của Thùng Rác Việt.

Một ngôi nhà sạch góp phần đảm bảo một sức khỏe dồi dào và một cuộc sống hạnh phúc cho tất cả các thành viên trong gia đình. Nhà sạch thì mát, Bát sạch ngon cơm. Cuộc sống hiện đại ngày nay, mỗi gia đình đều mong muốn có một không gian sạch đẹp để sinh hoạt, nghỉ ngơi, một môi trường không chút bụi bẩn, an toàn và tốt cho sức khỏe gia đình.Dịch vụ vệ sinh nhà ở giúp bạn hoàn toàn yên tâm về việc chăm sóc ngôi nhà, dọn vệ sinh nhà và làm sạch nhà cửa.

Mọi khách hàng đều yên tâm gửi gắm ngôi nhà của mình cho KHÔNG GIAN SẠCH bởi giá trị họ nhận được không chỉ là một dịch vụ vệ sinh nhà cửa nhưng là một giải pháp làm sạch và chăm sóc ngôi nhà toàn diện hơn dịch vụ vệ sinh nhà sạch khác.

Thùng Rác Việt là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp “ve sinh cong nghiep, vệ sinh nhà cửa” có số lượng chi nhánh nhiều nhất tại Việt Nam, có số lượng nhận viên nhiều nhất và có lượng khách hàng đông đảo nhất. Không ngừng đầu tư, mở rộng và phát triển chính là mục tiêu chiến lược của Thùng Rác Việt chúng tôi.

Ngành vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam đang ngày càng đi lên, ngày càng phổ biến, tạo ra nhiều giá trị xã hội và kinh tế, trong đó tạo công ăn việc làm, tạo thu nhập ổn định cho hàng nghìn người lao động trên khắp cả nước. Thùng Rác Việt chúng tôi tự hào là đơn vị làm sạch có thương hiệu vững mạnh và luôn được khách hàng tin tưởng. Mỗi năm chúng tôi đều tiếp nhận hàng nghìn khách hàng và tạo công việc cho hàng trăm lao động phổ thông. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Thùng Rác Việt sẽ và luôn tiên phong trong cung ứng dịch vụ chất lượng và giá cả bình ổn.

Khách hàng đang tìm thuê công ty vệ sinh công nghiệp uy tín và giá tốt thì Thùng Rác Việt chính là sự lựa chọn chuẩn xác nhất. Với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị trong ngành, chúng tôi đang ngày càng khoa học hóa, chuyên nghiệp hóa trong việc làm sạch, mang lại sự tiện ích, sự hài lòng cho khách hàng. Cùng với đó là xây dựng bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuẩn theo xu hướng thị trường, tuyệt đối không phá giá, không nâng giá, đưa ra một mức giá hợp lý và hài hóa nhất.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà cửa, vệ sinh công nghiệp cập nhật năm 2020

Giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn được quan tâm hàng đầu, ngoài chất lượng, uy tín thì giá cả luôn là vấn đề sống còn trong thời đại cạnh tranh như ngày nay. Khách hàng càng ngày càng thông minh, các nhà cung cấp cũng có rất nhiều phương tiện đưa dịch vụ tiếp cần đến khách hàng. Trong đó trọng tâm vẫn là giá cả dịch vụ.

Năm 2020 Thùng Rác Việt cập nhật bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp một cách chi tiết và đưa ra bảng giá dựa trên sự đa dạng dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp để khách hàng lựa chọn. Dưới đây sẽ là bảng giá cụ thể của từng dịch vụ.

Với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh như hiện nay thì ngoài chất lượng thì giá cả dịch vụ là yếu tố hết sức quan trọng. Khách hàng ngày càng thông minh và sáng suốt, khách hàng sẽ biết so sánh mức giá cao thấp và chênh lệch giữa các nhà cung cấp thông qua báo giá hoặc dựa trên bảng giá của từng đơn vị.

Nhằm khặng đinh thương hiệu và uy tín vượt trội của mình, Thùng Rác Việt không ngừng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị để nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm giá thành dịch vụ để thu hút khách hàng nhiều hơn. Chúng tôi dày công xây dựng thương hiệu của mình nên chúng tôi biết được giá trị của từng khách hàng mang lại. Chính vì thế chúng tôi cung cấp bảng giá dịch vụ vệ sinh một cách chi tiết và cụ thể nhất để quý khách tham khảo, so sánh và lựa chọn.

Quy trình khảo sát, tư vấn luôn miễn phí

Nhân viên Thùng Rác Việt khi đến gặp khách hàng luôn mặc đồng phục có logo của công ty chúng tôi. Dù là khách hàng có chọn hay không chọn chúng tôi là nhà cung cấp thì quá trình chúng tôi đến khảo sát và tư vấn cho khách hàng đều là miễn phí. Nhân viên tới nhà với thái độ vui vẻ, hợp tác, nhân viên không được quyền có bất kỳ hành vi yêu cầu thu bất kỳ loại phí nào khi đang tiến hành khảo sát.

Sau khi nhân viên chúng tôi khảo sát, bàn bạc, thảo luận và trao đổi với khách hàng, thỏa thuận với khách hàng về các yêu cầu chất lượng và tiến độ hoàn thành công việc thì trong quá trình đi vào thực hiện công việc sẽ không có bất kỳ phát sinh dịch vụ nào, không tự ý nâng giá hay báo thêm giá khi khách hàng không phát sinh thêm nhu cầu. Nếu cá nhân nào của Thùng Rác Việt tự ý nâng giá dịch vụ khi chưa thông báo sẽ phải chịu trách nhiệm.

Ba nguyên tắc cơ bản khi tiến hành vệ sinh nhà

Thứ nhất : Thu gom các loại rác thải trước khi tiến hành

Trước khi tiến hành các bước lau dọn vệ sinh chúng tôi sẽ cho nhân viên thu gom các loại rác, tất cả rác được bỏ vào bao rác, tập kết tại một điểm, sau đó sẽ cho xe tới vận chuyển đi. Việc thu gom rác thường ở các công trình sau xây dựng hoặc các ngôi nhà lâu ngày không ở, những ngôi nhà mới sửa sang hoặc mới thuê lại.

Thứ hai : Vệ sinh nhà từ trên xuống dưới

Nghĩa là nhân viên chúng tôi sẽ làm theo nguyên tắc làm từ chỗ cao trước, làm từ trên xuống dưới. Điều này có nghĩa là đối với một căn nhà thì làm từ sân thượng ( tum ) rồi mới xuống các tầng kế tiếp. Còn đối với trong từng phòng thì sẽ tiến hành theo các công việc cụ thể như sau.

  • Vệ sinh trần nhà : Quét mạng nhện trần, hút bụi trần, vệ sinh và lau chùi hệ thống bóng đèn, quạt trên trần nhà
  • Vệ sinh mặt tường : Quét mạng nhện tường, hút bụi các G trên tường, vệ sinh các thiết bị gắn trên mặt tường nhu quạt, bóng đèn, tranh ảnh…
  • Vệ sinh khung cửa, kính : Lau chùi và tây rửa các vết bám bẩn trên khung cửa, vệ sinh và lau kính hai mặt
  • Vệ sinh nội thất trong nhà : Bao gồm bàn ghế giường tủ…đặc biệt là chúng tôi sẽ di chuyển bàn ghế giường tủ để vệ sinh bên trong và các góc khuất như dưới gầm hay các khe chẹt nhỏ..
  • Vệ sinh toilet : Chà rửa các thiết bị vệ sinh bằng nước tẩy đa năng, tuyệt đối không sử dụng các loại hóa chất có tính axít ăn mòn
  • Vệ sinh sàn nhà : Chà sàn và đánh bóng sàn nhà bằng máy chà sàn công nghiệp chuyên dụng kết hợp hóa chất

Thứ ba : Vệ sinh đến đâu sạch đến đó

Mỗi nhân viên chúng tôi sẽ phân công nhiệm vụ làm sạch theo từng công đoạn. Ai cũng biết việc và mỗi người sẽ giỏi một việc.

Như vậy một đội vệ sinh của Thùng Rác Việt thường có từ bốn đến năm nhân viên. Ai phụ trách mảng nào sẽ phải làm sạch mảng đó. Làm xong phải tự mình kiểm tra lại xem còn sai sót không. Sau khi hoàn thành từng tầng một đội trưởng trong nhóm sẽ đi kiểm tra lại lần nựa, nếu chỗ nào chưa sạch sẽ cho nhân viên phụ trách chỗ đó làm lại.

Tránh tình trạng khi tiến hành công việc sắp xếp lộn xộn, nhân viên lựa việc, đùn đẩy trách nhiệm và làm việc chậm trễ. Qua đó giúp chúng tôi đánh giá tốt hiệu quả công việc của từng nhân viên.

Hotline: 0917.600.047